Follow

Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

LẤY CÂY XÀ KHỎI MẮT MÌNH TRƯỚC!



              Sao anh thấy cái rác trong con mắt của người anh em, mà cái xà trong con mắt của chính mình thì lại không để ý tới? Sao anh lại có thể nói với người anh em: "Này anh, hãy để tôi lấy cái rác trong con mắt anh ra", trong khi chính mình lại không thấy cái xà trong con mắt của mình? Hỡi kẻ đạo đức giả! Lấy cái xà ra khỏi mắt ngươi trước đã, rồi sẽ thấy rõ, để lấy cái rác trong con mắt người anh em! ( Lc 6, 41-42)

MỘT PHÚT SUY GẪM: Lạy Chúa, Đúng vậy, lỗi lầm của mình nhiều khi rất lớn nhưng mình thường không thấy, lại rất dễ thấy những lỗi lầm nhỏ bé của những người xung quang con. Xin Chúa cho con từ nay luôn ý thức rằng: hãy sống quảng đại với mọi người, để không còn nhìn thấy những lỗi lầm của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét